Thursday, January 10, 2013

Customer Claims iPhone 5 & 4s Lost During Shipment


AirBill Number: 179135602448
Branch LBC: LBC Sasa, Davao City


Kami po ay nag padala ng iPhone 4s at iPhone 5 at sa kasamaang palad ito po ay nawala box lang ang nakarating sa manila wala na ang phone ito po ay matagal na matagal na nawawala na iphone 5 namin pinadala po namin to sa LBC at ito po parang walang solustion, palagi nalng sabihin sa amin na: "follow-up lang po sir tapos tatawagan lang namin kayo kung anu ang balita na sir"

Ang nakakasama pa nito sabi ng taga LBC customer care sa akin na ayon sa kanilang investigation dalawang iPhone 4s lang daw pinadala ko wla daw iPhone 5. Ang pakiramdam ko dito yung employee na LBC SASA, DAVAO CITY na si Roberto Matela yung ka transaction ko sa araw ng December 10, 2012 ay ang nag type sa computer na dalawang iphone 4s ang pinadala ko pero bakit ganun nilagay nya na mismo siya ang nakahawak sa isang (1) iPhone 4s at isang (1) iPhone 5. gusto pa nga nyang ipa open ang phone kung maganda nga ba talaga ang iPhone 5, pero di ko ito inopen.

At sa kabilang palad na naman nag pasa kami ng report sa taga LBC Main Office nila sa Claveria sabi ng Manager duon na mag sulat kami ng report ayon duon sa nawawala na iPhone 5, at i e-mail nyu sa akin ang mga nakunang photos nito... pero akala namin ipapasa niya itong report namin sa Makati Main Office ng LBC pero ng tinawagan na ako ng taga LBC Main sa Makati wala daw kaming pinadala na mga photos.

Ako po ay humihingi ng tulong sa inyo dahil naka prenda na kaming ng alahas dahil sa iPhone 5 na nawawala, amin nalang binayaran.

Ako po si Kyle Robin Pacaonces Dela Cruz, Taga Digos City. My contact number no: 0948-4993448.

Source: Kyle Penshoppe

0 comments:

Post a Comment